Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

การทำเสน่ห์ด้วย วิชาเทียนมหารำลึก

การทำเสน่ห์ด้วย วิชาเทียนมหารำลึก

          สวัสดีครับท่านผู้อ่าน ผม อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง   วันนี้ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับไสย์ศาสตร์ที่มีอยู่จริงและมีการถ่ายทอดมากันรุ่นต่อรุ่นสำนักต่อสำนัก ดังจะเห็นได้ว่าพระเกจิอาจารย์หลายท่านได้เรียนมาและนำวิชามาช่วยผู้คนที่ตกทุกข์ให้พ้นจากทุกข์และความทุกข์ของคนอย่างเราๆก็หนีไม่พ้นเรื่อง เงินทองกับความรักและเรื่องของวิชาการทำเทียนมหารำลึกนั้น ช่วยเรื่องความรักได้ขมังนักจนเป็นที่รู้จักในวงการของผู้เรียนวิชาไสย์ศาสตร์

         แต่ว่าวันนี้ผมเองจะเล่าเรื่อง พร้อมให้คำแนะนำ เรื่องการใช้วิชา เทียนมหารำลึก เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องความรัก
ในสมัยที่ผมเองยังเป็นผู้ศึกษาวิชาไสยศาสตร์และกำลังเรียนวิชาการทำเทียนมหารำลึก ผมเองก็มีครูเป็น หลวงน้าของผมเอง ซึ่งท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดเวฬุวัณ จ.ปทุมธานี วิชาทำเทียนนี้ถือว่าเป็นวิชาที่เรียนไม่ยาก และทำไม่ยาก แต่ผู้ทำต้องผ่านการฝึกสมาธิมาเป็นอย่างดี เพื่อให้จิตมีพลัง อุปกรณ์ที่ใช้นั้นก็คือเทียนขนาดปกติที่หาซื้อได้ทั่วไปหรือบางทีก็สามารถใช้เทียนใหญ่อย่างเทียนพรรษาได้เช่นกัน บางสายสำนักอาจนำเทียนมาหล่อเองและทำไส้เทียนด้วยกระดาษสาโดยนำมาเขียนชื่อของตัวเองและคนรักพร้อมนำเทียนมาหล่อเป็นแท่งและนำมาจุดเทียนไหว้พระ
แต่จริงๆแล้วทุกรูปแบบของการทำเทียนมหารำลึกนั้น ต้องนำมาจุดเทียนท่องคาถามหารำลึกหน้าพระพุทธหรือหน้าเทพที่เราเคารพ แต่ตอนที่ผมเรียนผมเรียนมาทุกรูปแบบ แต่วิธีการที่ผมนิยมใช้ คือ การใช้เทียนขนาดปกตินำมาเขียนชื่อผู้กระทำและผู้ถูกกระทำลงบนเทียน จากนัันก็ท่องคาถา ดังนี้
พระคาถาเทียนมหารำลึก
ยันต์ทุนนิมิตตังจิตตัง จิตกูจงไปพะวัง อิตถียัง จิตกูไปสู่จิต(ใส่ชื่อผู้ที่เราต้องการให้คิดถึงเรา)ของให้จงมารัก มาหลงกู เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ เอหิจงมา พะทะนะมะ ให้จิตมันอยู่่ไม่ได้ร้องไห้มาหากู นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
(เวลาท่องพระคาถาต้องทำจิตสำรวมไปที่เทียนจองมองไปที่เปลวไฟและ่องคาถาไป9จบ)
วิธีการดูว่าวิชานี้เราใช้ได้หรือไม่
1.เวลาที่เราท่องพระคาถาจะมีอาการขนลุกขนพอง
2. เมื่อใช้วิชาไปแล้วภายใน3-7วัน คนทั้งคู่จะรักกันมากขึ้น
3.ผู้ถูกกระทำจะมีอาการ ร้อนใจอยากมาหามาเจอ บางครั้งอยากพูดคุยกับผู้กระทำตลอดเวลา
(ถ้าใช้วิชาแล้วปรากฎว่าเป็นอย่างนี้จริงๆก็ถือว่าใช้ได้ แต่ว่าข้อดีก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน ข้อเสียคือ เราเองอาจได้ตัวเค้า แต่หัวใจไม่ได้)
ที่ผมเล่ามาทั้งหมดนี้ เป็นเร่่ืองของวิชาความเชื่อผู้ที่ไม่เจอกับตัวเองก็ไม่รู้หรือางทีโดนกับตุวเองแล้วก็ยังไม่รู้เลย เพราะฉะนั้นจึงต้องลองฝึกด้วยตัวเราเองบ้าง จะได้รู้ว่า วิชาทำเทียนมหารำลึก นั้นมันมีจริงและใช้ได้จริง เมื่อรู้ว่าคาถาอาคมมีจริง ก็จงรู้เอาไว้ด้วยว่า นรก สวรรค์ กรรม ก็มีจริง เราจึงต้องเกรงกลัวในบาปในการกระทำทุกการกระทำก็จะส่งผลถึงตัวเราแน่นอนไม่ช้าก็ไว เพราะฉะนั้นวิชามีดีมีโทษรู้วิชานั้นดีว่าไม่มีวิชาให้ได้รู้ แต่เมื่อรู้แล้วก็จงนำวิชาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และเมื่อสังคมดีเราเองก็จะเป็นผู้ที่ทำให้วิชายังคงอยู่และเมื่อรู้วิชาจงถ่ายทอดไปให้ท่านที่ไม่รู้ได้รู้ได้เห็นได้ระวัง
ส่วนวิธีแก้ วิชาเทียนมหารำลึก คือ เขียนชือของผู้ที่สงสัยว่าโดนทำเสน่ห์ด้วยวิชานี้ ลงบนเทียน19เล่ม จุดเทียนถวามพระพุทธและสวดมนต์บท อิติปิโส 9 จบ ห้ามลุกไปไหนจนกว่าจะสวดเสร็ด9จบ ทำอย่างนี้ไป2วัน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมากอาการที่คิดถึงจะหายไปแต่ความผูกพันและความทรงจำเรื่องเหตุการต่างๆยังอ่และคุณเองจะต้องกำจัดมันไปจากหัวคุณและหัวใจ
สุดท้ายนี้ ผมเองหวังว่าท่านผู้อ่านจะได้ความรู้จากเรื่องราวที่ผมเขียนบทความนี้ไม่มากก็น้อง แต่ที่แน่ๆท่านได้รู้ว่า มีคนอย่่งผมที่เรียนวิชาชมาจริงๆและใช้ได้จริงๆ จนที่ให้ผมได้เป็นทีู่้จักของคนทั่วไปและรายการเคเบิ้ลต่างๆก็ได้รับเชิญไปจัดรายการและให้ความรู้เรื่องไสยศาสตร์มากมายหลายช่อง แต่ว่าวันนี้ท่านผู้อ่านไม่ต้องไปหาดูที่ไหน เพราะว่าท่านสามารถติดตามอ่านได้่ทางหนังสือพิมพ์บางกอกูเดย์เล่มนี้แหละ


สามารถติดต่อสอบถามเรื่องการสักยันต์หรือดูดวงฟรี!!!!  ได้ที่  085-449-1499
www.facebook.com/page.pu108
อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง

(ยินดีให้คำแนะนำทุกท่านนะครับ)

***แต่ถ้าอยากให้อาจารย์ทำเสน่ห์ให้ ค่าทำพิธี5,000บาทภายใน1ดือน ถ้าไม่สำเร็จยินดีคืนเงิน****


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น