Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การใส่บาตรประจำวันเกิด

       สวัสดีตอนเช้าครับ วันนี้ผมจะแนะนำเรื่องการใส่บาตรประจำวันเกิด  อันนี้ก่อนอื่นคุณต้องรู้ก่อนว่าคุณเกิดวันอะไร ถ้าคุณเกิดเวลาหลังเที่ยงคืน  ให้นับถอยหลังไป1วัน  เพราะทางโหราศาสตร์มีการเปลี่ยนวันใหม่ตอน6โมงเช้า  
        เอาละนะเข้าใจตรงกันแล้วนะครับ ครั้งนี้จะบอกว่า การใส่บาตรประจำวันเกิด คือ การเสริมความเข้มแข็งให้ดาวประจำวันเกิด (ในหลักโหรา)  และเป็นกุสโลบายให้เราทำบุญ เพื่อรับความมงคล   
         ส่วนประเภทอาหารและอื่นๆในการใส่บาตรไม่มีอะไรมาก  ชอบกินอะไรก็ใส่ไป  เพราะโบราณเชื่อคนโบราณท่านว่าชีวิตหลังความตายเราจะได้กินสิ่งที่เราทำบุญเมื่อตอนเรามีชีวิตอยู่
         หลังการใส่บาตรแล้วก็ควรกรวจน้ำอุทิศบุญให้บิดา มารดา เทพยาดา เจ้ากรรมนายเวร   ง่ายๆเท่านี้สำคัญที่จิตดี  คิดดี ทำดี มีสุข  สบายใจ  ทุกอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น