Powered By Blogger

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฮวงจุ้ยรวยง่าย EP.1 | ตอน การเลือกทำเล

สวัสดีครับ ผมอ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย ผมมีประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับเจ้าของโครงการที่สร้างบ้านขายและลูกค้าต้องการสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยมากมาย และผมเองก็ยังร่วมกับเพื่อนๆในการสร้างบ้านขายเช่นกันและคำถามสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ผมเมักโดนถาม คือ ทำเลนี้ดีไหม จะขายได้ไหม อยู่แล้วจะรวยไหม อยู่แล้วดีไหม วันนี้ผมเลยเอาคำถามเหล่านี้ มาทำคลิปเพื่อตอบให้ทุกท่าน และถือว่าเป็นการแบ่งปันความรู้ เพื่อให้ท่านนำไปประยุคใช้ให้เกิดประโยชน์ และใช้ดูเอง สังเกตุเองแบง่ายๆ เชิญทุกท่านรับชมและกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ


https://youtu.be/rL11lLgB-a4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น