Powered By Blogger

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ข้อห้ามของคน สักยันต์และเล่นของ

ข้อห้ามของคน สักยันต์และเล่นของ

คนสักยันต์หรือคนเล่นของหลายๆคน ตอนสักมาแรกๆหรือเรียนวิชามาแรกๆก็เคร่ง​คัดปฎิบัติ​ดี  แต่เมื่อนานไวไปก็ลืมเลือน​ ไม่ทำตามคำสั่งของครูอาจารย์​ ก็เป็นเหตุให้เกิดวิบัติ​แก่ตนเอง ผมเลยถือเอาเรื่องนี้มาบอกเล่าให้ทุกคนได้ฟังกัน จะได้ปฎิบัติตัวถูกครับ

https://youtu.be/yvVFvieDQbE

ฝากกดซัปสไคร้และกดแชร์กดไลทด้วยนะครับ 
FB.อ.เอก ธนกร ซินแสรวย 
สักยันต์ดูดวง 0854491499 

ข้อห้ามของคนสักยันต์และเล่นของก่อนจะเข้าสู่เนื้อหานะครับผมฝากกดไลค์กดแชร์กด subscribe กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจกับผมนะครับส่วนท่านที่อยากจะดูดวงเกี่ยวกับผมหรือจะทำพิธีกรรมต่างกับผมนะครับก็สามารถที่จะติดต่อได้ที่เบอร์ทางด้านหน้านะครับ 085 449 1469 หรือว่าติดตาม facebook fanpage อาจารย์เอกธนกรซินแสรวยง่ายครั

วันนี้เราจะมาคุยกันในประเด็นหัวข้อเรื่องของว่าข้อห้ามของคนสักยันต์และคนเล่นของต้องบอกว่าในยุคปัจจุบันนี้ถึงจะเป็นยุคเทคโนโลยีที่ทุกคนก็มองว่ามันไม่น่ามีอยู่แต่มันก็มียังมีอยู่นะครับในเรื่องของการสักยันต์หรือว่าในเรื่องการเล่นคาถาอาคมหรือว่ายังมีบางคนคือศึกษาเรื่องของคุณไสยศาสตร์เลยด้วยซ้ำไปการฝังเข็มยังมีอยู่การปล่อยเข็มยังมีอยู่การปล่อยหนังวัวหนังควายยังมีอยู่แต่ว่าคนทำได้อาจจะน้อยแต่ว่าวิชาเหล่านี้ครับรวมถึงวิชาสาปแช่งก็ยังมีอยู่แล้วไม่ได้มีเฉพาะในประเทศไทยนะครับมีในต่างประเทศก็มีเช่นกันในหลายๆลัทธิก็ยังมีอยู่นะครับอย่างอาจารย์เองเมื่อปีที่แล้วก็เพิ่งจะถูกอาจารย์ที่เป็นไสยศาสตร์ 5 ชนเผ่าไม่ว่าจะเป็นอิสลามนะสาดชาวเขาสาดเขมรสาดแขกรุมเล่นงานเลยกว่าจะเอาตัวรอดมาได้ก็หนักหนักอยู่ครับวันนี้นะครับมาคุยกันในประเด็นหัวข้อที่จะได้เข้าใจคนที่สักยันต์นะน่าจะเคยได้ยินได้ฟังมาว่าคนที่มีข้อห้ามเช่น ห้ามกินเหล้าแก้วเดียวกับผู้อื่นหรือว่าห้ามกินของเหลือเดนจริงๆแล้วเนื่องจากว่าคณาจารย์เนี่ยท่านถ้ามองแบบว่าเป็นสมัยโบราณท่านก็กลัวว่าเราเนี่ยจะเป็นปอบเป็นกระสืออะไรแบบนี้แต่จริงๆแล้วในทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันก็จะบอกว่าเราอาจจะเป็นไวรัสตับบีได้นี่คือนี่คือสิ่งที่ครูบาอาจารย์หรือว่าคนโบราณท่านได้บอกเอาไว้หรือว่าห้ามกินของงานศพซึ่งอยู่ในโหมดข้อที่ 1 คือห้ามกินของกินของงานศพเนี่ยนะในสมัยก่อนมันไม่เหมือนสมัยนี้สมัยก่อนเพราะกลัวเรื่องของเชื้อโรคนะแต่ถ้าเป็นในสมัยนี้ก็กินได้นะครับแต่ว่าถ้าบางคนยังถืออยู่ก็อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับแต่ว่าก็มีกรณีที่ว่าบางคนกินแล้วป่วยเลยกินไม่ได้กินแล้วป่วยแบบนี้ก็มีจริงๆนะ ผมเคยเห็นมาแล้วนะครับต่อไปเป็นข้อที่ 2 ครับห้ามลอดใต้ไม้ค้ำกล้วยเคยได้ยินไหมครับอันนี้มันอาจจะไม่มีใครเคยอธิบายให้คุณฟังนะ เดียวอาจารย์จะอธิบายให้คุณฟังว่าห้ามลอดไม้ค้ำกล้วยเพราะว่าอะไรในสมัยโบราณเขาทำไร่ทำสวนไงกล้วยในเวลามันออกลูกเนี่ยมันก็จะออกเยอะที่เข้ามาทำไม้ค้ำกล้วยไปค้ำเนี่ยเพราะกลัวว่าต้นกล้วยมันจะหักมันจะล้มลงมาเขาก็เลยไปค้ำไว้บ้างมันออกลูกเยอะถ้าพวกเราไปรอดเกิดอะไรขึ้นมันเกิดหล่นลงมาหรือว่าไม้เขาหักก็ทำให้ต้นกล้วยเขาเสียหายเขาจะด่าถึงครูบาอาจารย์ถึงพ่อแม่เราทำให้เกิดการเสียหายบางคนคือเสียเงินด้วยซ้ำไปบูรพาอาจารย์ท่านก็เลยเป็นหนึ่งในข้อห้ามคือห้ามลอดใต้สะพานหัวเดียวหรือว่าสะพานที่เป็นแบบบ้านท่าน้ำในสมัยก่อนเพราะว่าอะไรเพราะว่าคนที่ไปลอดใต้สะพานหัวเดียวเนี่ยส่วนใหญ่คือเป็นคนที่ไปแอบดูผู้หญิงอาบน้ำคือสะพานหัวเดียวมันเป็นแบบท่าน้ำที่เขาเอาไว้นั่งอาบน้ำกันคณาจารย์ท่านก็เลยห้ามถ้าไม่ได้กลัวว่าควรจะเดินข้ามหัวเรานะแต่ว่าความเชื่อสมัยโบราณเนี่ยเขาก็มีความระแวดระวังคนที่ถือเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะเขาจะไม่ค่อยให้อะไรมาข้ามหัวเราแล้วแต่ว่าในยุคปัจจุบันเนี่ยการที่จะมีคนคนนึงยืนอยู่บนหัวเราเนี่ยไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปเวลาเราไปเดินห้างเนี่ยมันก็เป็นไปได้สมัยก่อนนะตอนนี้อาจารย์เป็นอาจารย์ก็ได้ก่อนจะเป็นอาจารย์ครูบาอาจารย์บอกว่าเอามือปิดกระหม่อมไว้เพื่อป้องกันสิ่งอัปมงคลเข้าแต่ว่าในสมัยนี้เมื่ออาจารย์เป็นอาจารย์แล้วเนี่ยอาจารย์ก็ค้นพบอีกว่าขอให้เราเนี่ยเป็นคนดีเถอะนะแล้วก็หมั่นเพียรภาวนาคาถาที่ครูบาอาจารย์ท่านได้สั่งได้สอนความขลังก็จะอยู่เหมือนเดิมแล้วก็กำลังใจต้องเข้มเเข็งอันนี้ คณาจารย์ที่ท่านบอกเอาไว้ว่าให้เอามือปิดหัวมันเอาไว้เนี่ยเป็นกุศโลบายเพื่อที่จะหลอกตัวของศิษย์ให้มีจิตที่ยังเข้มแข็งอยู่ไม่เพราะว่าไม่ไปคิดกับสิ่งที่เสื่อมอะไรแบบนี้ต่อมาเมื่อกี้นี้ก็มีห้ามกินของเหลือเดือนห้ามกินเหล้าแก้วเดียวกันหรือว่าห้ามกินอะไรที่แบบเป็นร่วมกันเขาก็ห้ามใช่ไหมต่อมาเข้าที่ 2 ห้ามลอดใต้ไม้ค้ำกล้วย 3 คือว่าห้ามลอดสะพานหัวเดียวพวกมะเฟืองมะเฟืองอะไรต่างๆเหล่านี้คณาจารย์ครูบาอาจารย์ท่านก็บอกว่าชื่อมันไม่ดีนะพวกฟักต่างๆวิชาในไทยนิยมใช้คำว่าพ้องเสียงฟักฟักไม่ดีเพราะมันฟักออกพุทราไม่ดีเพราะว่าศาสนาพุทธมันจะเสื่อมทรามอย่างนี้ก็ไม่ดีแต่ว่าวันนี้ในยุคปัจจุบันคนเล่นวิชาหลายๆคนมีความเข้าใจมากขึ้นก็ถ้ากำลังใจดีก็จะไม่มีผลแต่ถ้าเกิดว่าเป็นคำมั่นคำสั่งครูบาอาจารย์ให้กลับไปถามครูบาอาจารย์ให้แน่แท้และครูบาอาจารย์สั่งไว้แบบไหนก่อนที่เราจะไปสักยันต์เราขอฟังกฎข้อห้ามต่างๆเราฟังแล้วเราปฏิบัติได้เราก็ไปรับหรือว่าไปร่ำเรียนมา มีข้อห้ามต่างๆเช่นห้ามด่าพ่อด่าแม่ห้ามประพฤติตนเป็นคนเลวอันนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญมากครูบาอาจารย์ท่านก็เล็งเห็นว่าพ่อแม่คือพระอรหันต์ของลูกถ้าเราไปด่าห้ามหรือไปทำให้ท่านเสียใจหรือว่าบางคนถึงขั้นไปทำร้ายท่าน ท่านก็มองว่าถ้าตายไปลงไปอบายภูมิแน่ๆนะแต่ว่าถ้ายังไม่ตายระหว่างที่ยังไม่ตายเลยอยู่บนโลกนี้ก็จะเป็นที่ครหาด่าทอของคนทำอะไรก็วิชาอาคมเลยมันจะไม่อยู่กับตัว ครูบาอาจารย์ให้ก็เลยสั่งห้ามเอาไว้สิ่งที่ควรปฏิบัติในการเล่าเรียนศิลปวิทยาหรือว่าการสักยันต์ทั้งปวงเนี่ยมันสำคัญตรงที่ว่านี้ครับกฎของแต่ละสำนักกฎของแต่ละสำนักเขาว่ายังไงเขาสอนคุณว่ายังไงให้คุณทำตามนั้นถ้าคุณผิดครูบาอาจารย์ผิดคำครูผิดการที่คุณไปรับปากรับคำไว้มันจะส่งผลถึงตัวเราเป็นแน่แต่จะช้าจะไวเท่านั้นเองเรียนไสยศาสตร์เนี่ยนะในบางครั้งเช่นในสายสมัยก่อนที่อาจารย์ไปเรียนจะมีวิชาหนึ่งครูบาอาจารย์บอกว่าวิชานี้ถ้าเรียนแล้วห้ามกินสับปะรดเป็นต้นหรือว่าจะให้ผลคล้ายๆยาสั่งสั่งสมมติคนทำวิชายาสั่งห้ามเราไปกินเนื้อสมมุติว่าห้ามกินเนื้อวัวกินเนื้อวัวจะตายอย่างนี้แหละแต่ว่าคนที่สักยันต์เนี่ยก็มันไม่ได้ทำให้ถึงกับท่านตายหรอกมันจะส่งผลต่อคนที่เล่นของเล่นผู้ชายเนี่ยบางครั้งเนี่ยเขาจะห้ามว่าห้ามไม่ทำสิ่งนั้นไม่ให้ทำทำสิ่งนี้ยังในแขนงหมอดูใช่ไหมเปรียบเทียบนะหมอดูเนี่ยเขาก็จะหาว่าอย่าเอามะละกอมาถวายครูบาอาจารย์เพราะว่าใบมาก่อนมันจะบังตา แต่ว่าใบกล้วยมันใหญ่กว่าด้วยซ้ำไปแต่เอามาถวายได้นะแต่ถ้าเป็นความเชื่อเมื่อเป็นความเชื่อเนี่ยมันก็จะมีอีกว่าทำสืบกันมาโดยไม่รู้สาเหตุแต่บางครั้งในครูบาอาจารย์ท่านก็บอกไม่ได้จริงๆเพราะว่ามันเป็นคำครูบอกมาเมื่อไหร่ที่จะไปเรียนเมื่อไหร่จะไปรับวิชานั้นๆมาเนี่ยจึงจะต้องถือสัจจะจึงต้องศึกษาทำให้ได้ไม่งั้นมันก็จะส่งผลเข้าตัวจริงๆนะแต่อย่างเรื่องกฎข้อห้ามของคนสักยันต์ของคนเล่นวิชาเช่นเรื่องของผิดลูกผิดเมียเนี่ยแล้วมันก็ไม่ควรอยู่แล้วล่ะท่านอาจารย์หลายๆท่านในหลายๆแขนงวิชาท่านก็สาปแช่งเอาไว้ด้วยเพราะฉะนั้นเองมันก็ขึ้นอยู่กับรู้หรือไม่ขึ้นกับเจตนาถ้ารู้ก็ไม่จีบผู้หญิงคนนั้นหรือไม่จีบผู้ชายคนนั้นเราไม่รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้วถ้าเรารู้ล่ะรู้ต้องเลิก แน่นอนรวมทั้งคนที่ผิดสัจจะกับครูบาอาจารย์ครูบาอาจารย์เนี่ยไม่ใช่ว่าท่านจะลงทันทีนะว่าผิดครั้ง1ไปทำอะไรมาไปสาบานหรือว่าพูดอะไรไว้รู้แหละทำครั้งหนึ่งก็ไม่เป็นไรครูบาอาจารย์จะยังไม่เล่นงานเราทำครั้งที่ 2 ท่านเริ่มส่งสัญญาณเตือนหากเราผิดครั้งที่ 3 ไอ้เนี่ยจะต้องโดนทำโทษและครูบาอาจารย์ก็จะทำโทษแต่ว่าด้วยความที่ครูบาอาจารย์ก็แบ่งเป็น 2 หมวดด้วยกันครูบาอาจารย์ที่เป็นคนก็จะเรียกเรามาว่ากล่าวตักเตือนไปทำอย่างนี้อย่างนั้นมันจะเตือนถ้าเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 จะอาจจะถ้าเป็นสมัยโบราณเขาลงไม้ลงมือตีแต่ถ้าเกิดว่าเป็นสมัยนี้ก็คงไม่ตีน่าจะเลิกยุ่งจะเลิกยุ่งกับคนนั้น คนที่ไม่ทำตามคำครูสอนแต่ถ้าเกิดว่าเป็นคนบนฟ้าน่ะเป็นคนบนฟ้าเนี่ยก็จะหลักการเดียวกันครับว่าจะบอกมาเตือนโดยการทำให้การเงินการทองเราแย่และการเงินการทองแย่ลงชีวิตเราแย่ลงก่อนในเบื้องต้นแต่ว่าเล็กๆน้อยๆแต่อาจจะมีการมาเข้าฝันมาบอกกล่าวเล่าให้มึงไปทำสิ่งที่ให้มาน่ะมันผิดนะมึงจะไปทำงานอีกนะก็เมื่อครูบาอาจารย์มาเตือนจิ้งจกทักยังต้องหยุดเลยอ่ะครูบาอาจารย์ได้เอ่ยปากเตือนแล้วนี่นะถ้าคนสักย์หรือคนเล่นวิชาต่างๆไม่ว่าจะแขนงไหนก็แล้วแต่คนสมมุติว่าคนเล่นในบางแขนงวิชานะเขาก็จะห้ามนะห้ามห้ามไปกินสิ่งนี้แล้วก็ต้องห้ามอย่าไปกินเด็ดขาดนะในสมัยที่อาจารย์ไปเรียนวิชากับหลวงพ่อจอมเทพปราณีหลวงพ่อจอมเทพปราณีนี้ท่านเป็นพระนะแต่ว่าท่านก็ไปเรียนสายแขกมาด้วยท่านเรียนสายแข็งไปเรียนวิชาดูของหายหลวงพ่อจอมเนี่ยท่านจะไม่กินหมูเลยนะไม่กินหมูกินเนื้อวัวท่านกินนะแต่ท่านจะไม่กินหมูแถมท่านยังละหมาดด้วยซ้ำไปก็เล่าให้ฟังนะแต่ว่าคือท่านก็ไหว้พระด้วยแล้วก็ถือว่าท่านบอกว่าวิชาความรู้ที่เรียนมาจากแขนงไหนสายไหนแล้วก็ต้องถือปฏิบัติถือมั่นคำครูให้ได้นะที่นี่คือความเชื่อในเรื่องของคนเล่นวิชาคนละวิชาเนี่ยจึงต้องให้ความสำคัญแล้วก็คนที่เรียนวิชาเนี่ยจะต้องหมั่นเพียรครับสวดพระคาถากฎข้อห้ามเข้าห้ามยังไงต้องจำให้ขึ้นใจและพยายามอย่าผิดกฎคาถาที่เรียนรู้มาแล้วต้องหมั่นลับหมั่นฝึกหมั่นท่องอยู่กับตัวแล้วสักย์มาสวยไม่สวยก็ช่างถ้าเราเล่นทุกวันนะครับอักขระอจะวิ่งตามตัวจะทำให้เรารู้สึกขนลุกขนพองคนที่ฝังเข็มหรือคนที่ฝังเข็มทองมันก็จะมีเข็มวิ่งกับเข็มตายครูบาอาจารย์ท่านจะสั่งห้ามไว้ว่าอย่าไปทำสิ่งนั้นสิ่งนี้นะไม่งั้นเข็มมันจะวิ่งมาแทงเราไอแบบนี้มันมีอยู่จริงทั้งสิ้นครับคำครูคำคมคำคนโบราณหรือว่าคำครูบาอาจารย์ที่สอนสั่งเราถ้าเราไม่มั่นใจเราก็อย่าไปรับคำครูอย่าไปเอาแต่ต้นถ้าเราคิดว่าเรารับมาแล้วก็ต้องพยายามปฏิบัติมันให้ได้นะครับเอาหละอาจารย์ก็เล่ามาทั้งหมดทั้งสิ้นแล้วนะครับก็หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์นะก็ย้ำอีกครั้งหนึ่งคนที่เล่นวิชาเล่นของเนี่ยหรือว่าสักยันต์ให้ยึดมั่นถือมั่นในกฎข้อห้ามของสำนักต่างๆแล้วก็หมั่นเพียรถามอาจารย์อาจารย์ครับมีการปฏิบัติตัวไงครับต้องสวดมนต์ปฏิบัติไหว้พระยังไงไหมหรือว่าเราไปรับหุ่นทําเสน่ห์รับวิชาอะไรกับเขามาครูบาอาจารย์ห้ามปรามอะไรต้องทำตามนั้นเพราะว่ามันเป็นความเชียวชาญของเขาอย่าไปคิดเองเออเองไปอ่านในอินเตอร์เน็ตว่าเอ้ยสำนักนี้มีแค่ว่าถือศีล 5 เลือกมา 1 ข้อสำนักอาจารย์ให้เลือกมาแค่ข้อเดียวนะศีล 5 เลือกมา 1 ข้อนะเราก็เลือกเลยว่าเราจะเอาข้อไหนบางคนคือไม่ขโมย ขโมยโดยตั้งใจนี่คือส่งผลมากแบบไม่ตั้งใจแต่อาจจะไม่ได้มีผลอะไรอย่างนี้นะบางคนพอเขากฎข้อห้ามเขามี 5เลือกมา 1 ข้อก็จะไปเอาอีกข้อห้ามจากสมมุติว่าวัดบางพระเขาห้ามทำอย่างนั้นอย่างนี้วัดสาลีโขขณะนี้เอามามั่วไปหมดเลยไม่ได้เพราะว่าเราเรียนวิชาสายไหนก็ให้ถือข้อห้ามของสายนั้นหรือว่ายังอาจารย์อาจารย์ไปเรียนมา 5 อาจารย์แต่ละท่านมีข้อห้ามอย่างนั้นอย่างนี้อย่างนู้นอย่างนั้นเราก็ต้องถามตัวเราว่าเออเราทำได้ไหมเราทำไม่ได้ก็อย่าไปเอาทำดำทำได้เราถึงจะเอาหนานี่คือเรื่องราวที่จะนำมาถ่ายทอดให้ฟังฝากกด subscribe กดไลค์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยครับตอนนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น