Powered By Blogger

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สักยันต์ ยักษ์และหนุมาร อยู่รวมกันได้ไหม

 สักยันต์ ยักษ์และหนุมาร อยู่รวมกันได้ไหม


มีหลายคนมาถามผมอยู่บ่อยๆว่า ยักษ์ กับ หนุมาร ไม่ถูกกัน ถ้าเราสักไว้กับตัวจะส่งผลร้ายกับเราไหม หรือ ถ้าเราสักยักษ์และเพื่อนสักหนุมาร จะทำให้เรากับเพื่อนไม่ถูกกันไหม  จริงๆแล้วเรื่องนี้ก็น่าคิดอยู่ไม่น้อยครับ 


ผมเคยจัดหิ้งพระโดยเอาครูยักษ์กับหนุมารวางปนกัน วันนั้นเป็นเรื่องเลยครับ เช้าตื่นมา หิ้งพระล้มระเนระนาดเลยครับ จึงตั้งจิตถามครู ครูท่านสั้งให้จัดใหม่เอาครูยักษ์กับครูหนุมารไว้คนละฝั่งกัน  แต่ถ้าเป็นลายสักยันต์ละ วันนี้ผมจะมาไขข้อคล่องใจให้ครับ


https://youtu.be/UVz8kYGbb90


ฝากกดซัปสไคร้และกดแชร์กดไลทด้วยนะครับ 

FB.อ.เอก ธนกร ซินแสรวย 

ติดต่อสักยันต์ดูดวง 0854491499 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น