Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วิธีเปิดตาที่3 คนมีเครื่องหมาย บนฝ่ามือ

 วิธีเปิดตาที่3 คนมีเครื่องหมาย บนฝ่ามือ


คนมีเครื่องหมาย บนฝ่ามือ ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีบุญ แต่ต้องลงมาใช้กรรมเก่า ชีวิตนี้ลำบากเหลือหลาย แต่ก็มีบารมีคือ มีญาณหยั่งรู้ที่รอการกระตุ้น เพื่อให้เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์กันตนเอง จะใช้เพื่อสร้างบารมี หรือ เป็นเข็มทิศชีวิตก็ย่อมได้ แต่ส่วนใหญ่เก่งเรื่องคนอื่น เรื่องตัวเองไม่ค่อยเก่ง เพราะกรรมมันบังตา แต่ว่ามีตาที่3 ก็ดีกว่าไม่มีครับ



https://youtu.be/KEmZlBqsJ7I


มี วิธีเปิดตาที่สามคนมีเครื่องหมายบนฝ่ามือ ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหานะครับผมฝากทุกท่าน นะครับกด Subscribe นะครับกดสั่นกระดิ่ง แล้วก็กดติดตามทั้งหมดเพื่อที่จะได้ไม่ พลาดนะครับเวลาผมลงคลิปวิดีโอใหม่ๆนะครับ สวัสดีครับผมอาจารย์เอกธนกรครับซึมแสงโดย ง่ายนะครับหรือว่าฮวงจุ้ยลิงค์รวยง่ายนะ ครับชื่อในแวดวงการสักอย่างผมคืออาจารย์ เอกธนกรสำนักสักยันต์ปู่ฤาษี 108 บางซื่อ ครับวันนี้เราจะมาคุยกันในประเด็นหัวข้อ เรื่องเปิดตาที่สามสำหรับคนที่มีเครื่อง หมายบนฝ่ามือไม่ว่าคุณจะมีเครื่องหมายบวก เครื่องหมายคูณเครื่องหมายดอกจันเครื่อง หมายสี่เหลี่ยมหรือว่าใส่รักเป็นสาม เหลี่ยมหรือว่าตัว a นะครับวันนี้อาจารย์ จะมาให้คำแนะนำในการเปิดซิกเซ้นส์เพื่อ ที่จะเอา Sixth  Sense เนี่ยไปใช้กับ ชีวิตของคุณก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งครับ ว่าคนที่มีสัญลักษณ์พิเศษเหล่านี้เกิด ขึ้นบนฝ่ามือชีวิตของคุณนั้นมีประสบการณ์ เฉียดตายมาแล้วนะครับเฉียดๆมาตั้งแต่เด็ก นะครับบางคนเกิดอุบัติเหตุใหญ่บางคนไม่ สบายดีแบบถึงขั้นแบบเกือบตายแล้วสุดท้าย กับผ่านพ้นมาได้บางคนบ้านไฟไหม้บางคนจม น้ำบางคนคือมีเหตุนะครับมีเหตุเสร็จแล้ว ตั้งแต่นั้นมานะครับจึงทำให้ตาที่ศาลหรือ ว่าซิกเซนคุณมันเปิดขึ้นหรือยังบางคนไม่ ได้เปิดตาที่สามไม่ได้เห็นวิญญาณอะไรแต่ ว่าเมื่อสังหรณ์ใจอะไรมันจะเกิดขึ้นหรือ บางทีฝันเห็นเหตุการณ์มันก็จะเกิดขึ้น หรือว่าเวลาคุณไปคุยกับใครเตือนใครมันก็ จะตรงแต่เวลาที่จะใช้กับเรื่องเราเองบาง ครั้งไม่ได้ผลนะวันนี้เราก็จะมาเรื่องการ ว่าเปิดตาที่สามหรือว่าตาทิพย์นั่นเองแตก จะเปิดตาที่สามหรือตาทิพย์เนี่ยก็ต้องบอก ท่านผู้ชมครับว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่ เรื่องของอ่าไม่ใช่เรื่องของการเห็นผี อย่างเดียวบางทีมันเห็นอนาคตผู้อื่นเพราะ คนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือหรือมี เครื่องหมายบวกหรือมีเครื่องหมายดอกจานมี สัญลักษณ์เหล่านี้เนี่ยบางคนมันก็จะมี ความรู้สึกว่าเราเองเนี่ยเวลาที่เรา สังหรณ์ใจอะไรมันก็จับลงมาที่ฝันถึงเหตุ การณ์ก็จะตรงนะก็นั่นเองคือในครั้งนี้น่า จะแนะนำวิธีการว่าทำอย่างไรที่จะใช้อ่า ยานอย่างรู้หรือว่า Six  senses เนี่ยให้ มันบังเกิดผล เอ่ออารนาวิธีการก็คือคนที่มีสัญลักษณ์ อย่างใดอย่างหนึ่งที่อาจารย์ขึ้นไว้บนปก เนี้ยนะถ้าคุณมีประสบการณ์อย่างที่ดำบ่มา แล้วชีวิตคุณมันเหน็ดเหนื่อยๆตั้งแต่เด็ก ยันโตชีวิตมันลำบากยากเข็ญเหลือเกินไม่มี แต้มต่อเลยในชีวิตนี้เกิดมาเนี่ยพ่อแม่มี แต่ว่าหัวเราต้องช่วยพ่อแม่ทำงานตั้งแต่ เด็กไม่มีแต้มต่อเลยหรือว่าพ่อแม่มีฐานะ แต่พ่อแม่ก็ไม่ได้ซัพพอร์ตเราก็คือว่าเอา ไงว่าให้ส่งเสียส่งเสียให้เรียนเฉยๆนะที่ เหลือก็คือต้องดิ้นรนด้วยตัวเราเอง ก็เพราะฉะนั้นเองคือคุณเนี่ยชีวิตนี้คุณ มีเซ้นส์คุณมีลางสังหรณ์ที่อาจารย์จับ กระตุ้นทางให้คุณนำมาใช้กับธุรกิจกับ ชีวิตกับความรักของคุณเพื่อให้คุณเลิกใน การถูกคนเอาและระเบียบต่อไปนะคุณเป็นคน ขี้สงสารคนคุณเป็นคนที่ที่ให้ความช่วย เหลือคนในครอบครัวให้ความช่วยเหลือเพื่อน ฝูงให้ความช่วยเหลือใครแล้วแตกถึงเวลาเขา ว่าจะที่คุณออกจากวงโคจรชีวิตเข้าไปแต่ คุณเป็นคนมีความสำคัญครับนะเวลาที่เขามี ความทุกข์เขาก็จะนึกถึงคุณนะครับข้อดีคือ คุณเป็นที่รักของคนอื่นทุกๆคนเลยที่มา สัมผัสคุณผิวเผินสัมผัสเสร็จแล้วเขาก็ไป นะแต่สำหรับคนที่ดำรงชีวิตอยู่ว่าคุณครับ ทุกวันทุกวันทุกวันเขาจะไม่เห็นถึงความ ความดีของคุณนะหรือถ้าเห็นความยิ่งคุณเขา ก็จะช่วยอะไรคุณไม่ค่อยได้ส่วนใหญ่คุณจะ เป็นฝั่งในการช่วยเขาเสียมากกว่าสิ่งที่ คุณเดี๋ยวเราจะมองเป็นหน้าที่เกิดหนาวเอง คือจงรู้ไว้ว่า เวลามีเงินเก็บเงินไว้เยอะๆนะครับและอย่า บอกใครว่าเรามีเงินนะอ้าวิธีการที่จะ กระตุ้นในเรื่องของตาที่สามหรือว่า Six   senses คุณหนึ่งคนต้องหมั่นไหว้พระสวด มนต์และการที่คุณไหว้พระสวดมนต์เนี่ยพลัง งานนะครับอาจารย์พูดถึงในที่นี้ต้องบอก ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นศาสนาไหนการทำสมาธิ เกี่ยวกับการสวดมนต์ภาวนามีทุกชาติทุก ศาสนา คุณก้อยคุณเนี่ยสวดมนต์ภาวนานะสวดมนต์นะ ครับแล้วก็ภาวนาเพราะคุณสวดมนต์ภาวนา เนี่ย มีพลังจิตของคุณเนี่ยจะเริ่มมีความแก่ กล้ามากขึ้นนะเริ่มมีพลังความแก่กล้ามา ขึ้นแล้วถ้าจะให้ดีนะครับคนที่ฝึกสมาธินะ ครับฝึกสมาธิ คะโดยการจำนะครับจำภาพนิมิตต่างๆเช่นจำ เป็นรูปวงกลมสีขาวรออยู่ในพื้นสีดำนะครับ เป็นวงกลมสีขาวเลยนะกำหนดจิตทำสมาธินะ ครับภาวนาพุทโธก็ได้นะครับหรือภาวนาว่า โอมก็ได้นะครับนะหรือภาวนาอะไรก็ได้นะ ครับตามใจเรานะครับแต่ว่าคือขึ้นอยู่กับ ศาสนาของคุณนะคะศาสนาคุณเนี่ยเป็นศาสนา คริสต์ก็จะภาวนาว่าพระเจ้าพระเจ้าพระเจ้า ก็ได้นะครับ ที่คุณกำหนดจิตนะครับมองกำหนดจิตเห็นเป็น วงกลมสีขาวนะครับหายใจเข้าออกช้า


มีพระคุณทำแบบนี้เนี่ยถ้าคุณอยากจะได้ตา ทิพย์นะครับให้คุณเท่งสมาธินะครับกำหนด ลูกบอลวงกลมสีขาวตรงกึ่งกลางระหว่างคิ้ว ของคุณแต่ถ้าเกิดว่าคุณอยากได้ฤทธิ์ทางใจ ฤทธิ์ทางใจก็คือการอย่างรู้ความคิดของผู้ อื่นนะครับมันจะเป็นความรู้สึกนะมันจะ เป็นความรู้สึกนะครับก็ให้กำหนดตรงบริเวณ หน้าอกนะครับกึ่งกลางระหว่างหน้าอก แต่ถ้าเกิดมากคุณใหญ่จะได้ดับรวมหลายๆ อย่างในถือว่าอยากให้เวลาคุณไปอยู่ที่ไหน ก็แล้วแต่คือคนนี้ดีคนนี้ไม่ดีคนนี้คือ เขาเรียกว่ารับรู้ถึงพลังรอบๆตัวเราก็ให้ กำหนดไว้ที่บริเวณ กึ่งกลางระหว่างตัวนะครับเหนือสะดือนะ ครับเพราะคุณกำหนดตรงนี้เนี่ยกึ่งกลาง ระหว่างตัวเนี่ยตรงนี้จะดีมากตรงนี้มันจะ ช่วยให้คุณเนี่ยมีเกิดความรู้ในหลายๆด้าน หรือว่าทิปประจุการขึ้นว่าที่พยานอะไร หลายๆความสามารถแต่ว่าคนที่ทำกึ่งกลาง ล่างคิวเนี่ยควรจะได้เรื่องตาทิพย์นะครับ ตาทิพย์หูทิพย์นะครับแต่ว่ามันจะหนักไป ทางตาทิพย์มากกว่าตาทิพย์คือเห็นภาพนะ ครับเห็นภาพแต่ว่าการเห็นภาพเนี่ยมันยามี ความคล้ายๆนะครับคล้ายๆกับการให้คล้ายกับ การนึกเห็น ดีนะไม่ได้ๆกับการนึก n มันจะเป็นภาพสลัว สลัวนะครับแล้วก็บางครั้งเนี่ยมันจะรู้ก็ มาในห่วงเราจะเป็นภาพไว้แวะขึ้นมาเสร็จ แล้วถ้าบางคนเนี่ยฝึกจนมีความชำนาญมาก ขึ้นเนี่ยก็จะเห็นเป็นจริงจังเห็นอย่าง เราดูทีวีนะครับแต่ว่ามาจะไม่ได้ชัดขนาด นั้นคะเรียกว่าเราตายเห็นตาเห็นภาพใจจะ เป็นตัวบอกใจจะเป็นตัวบอกว่าไอ้สิ่งนี้ คืออะไรสิ่งนี้คืออะไรนี่คือที่มาของคน ที่ฝึกในด้านการเพ่งกึ่งกลางระหว่างคิว เนี่ยโดยการนึกเห็นเป็นวงกลมหรือว่าใครจะ นึกเป็นรูปพระพุทธก็ได้ถ้าคุณทำแบบนี้ บ่อยๆทำบ่อยๆวันละ 5 นาที 10 นาทีค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆวันหนึ่งเวลาคุณอยากรู้ อะไรคุณทำสมาธิกำหนดจิตนะครับภาวนาพุทโธ ในที่นี้จะให้เรานะโทรก็ได้นะกำหนดลึกถึง วงกลมขนาดพุทโธพุทโธพุทโธนึกถึงวงกลมสี ขาวหรือว่าเค้าพูดก็ได้เสร็จปุ๊ปคุณแต่ ว่าสมมุติว่าคุณอยากรู้เรื่องนี้นะคุณ อยากรู้เรื่องนี้คุณก็ขอภาพนี้จงปรากฎ เนี่ยขอเรื่องนี้จงปรากฎหรือว่าสิ่งนี้ อยู่ในหัวตำบลใดขอภาพจงปรากฎก็จะปรากฏ เป็นภาพขึ้นมาหรือสิ่งที่คุณอยากจะรู้นะ ครับแต่เท่าที่การสังเกตมาในหลายๆครั้งนะ ครับถ้าเป็นเรื่องคนอื่นเนี่ยเราจะค่อน ข้างที่จะอ่าทำได้ค่อนข้างดีถ้าเป็น เรื่องเรื่องของคนอื่นถ้าเป็นเรื่องตัว เราเองเนี่ยบางทีมันยาไม่ค่อยได้เรื่อง มันเหตุผลเพราะว่าเป็นแบบนี้ครับเหตุผล ที่มันเป็นแบบนั้นว่าเรารู้เอาเรื่องคน อื่นแล้วไม่ค่อยรู้เรื่องตัวเองเช่นของ เราหายเราหาไม่ค่อยเจอแต่ของคนอื่นหายว่า คนอื่นมาถามแล้วกำหนดผิดปุ๊บเราสังหรณ์ใจ ปั๊บเราบอกได้เลยกันดี ว่าเห้ยน่าจะอยู่ตรงนี้นะเหมือนจะอยู่ตรง นี้นะอะไรเงี้ยเขตที่เป็นแบบนี้เพราะว่า เป็นเรื่องเราเองเนี่ยเราเกิดความลังเล สงสัยอ่ะมีแต่ถ้าวิชาเรียกว่าลังเลสงสัย แต่ถ้าเป็นเรื่องคนอื่นเนี่ยเราจะไม่ค่อย ลังเลเพราะมันไม่มีเรื่องราวอะไรที่มา เป็นตัวเป็นตัวที่ชี้นำและในหน้ากับการ ถ้าเกิดว่าเราไปฟังเขาก่อนเช่นเออเนี่ยนะ เนี่ยว่าน่าจะอยู่ในรถไหนว่าเขาเขาเล่า เข้ามาทำให้เราเกิดความลังเลสงสัยนั้นเอง คือไอ้แว๊บแรกเนี่ยแหละครับไอ้แว็บแรก เนี่ยคือจะตัวที่เป็นตัวแม่นที่สุดนะหรือ คนที่ฝึกตัวนี้บ่อยๆบางคนเนี่ยมันจะเกิด เหตุการณ์อะไรเนี่ยกับญาติพี่น้องหรือกับ ตัวเราเองเนี่ยบางทีจะฝันว่าเลยฝันก็เลย ฝันก่อนฝันก่อนล่วงหน้าเป็นเดือนก็มีแล้ว มันก็เกิดขึ้นจริงแต่ครับเอหรือว่าไปสถาน ที่นี้ไม่เคยไปนะแล้วก็ได้ไป เฮ้ยเฮ้ยพี่ตรงนี้มันเหมือนเราเคยเจออะไร แบบนี้เป็นลางบอกเหตุนะครับเดี๋ยวคนที่ ฝึกทางใจฝึกทั้งใจคือเพ่งกึ่งกลางระหว่าง หน้าอกนะครับเป็นลูกบอลสีขาวรออยู่นะหรือ ว่าเหมือนนึกถึงว่ามีออนก็ได้รออยู่กึ่ง กลางระหว่าง 6 หายใจเข้าออกช้าๆนะครับทำ สมาธิเหมือนเป็นลูกบอลลอยอยู่ตรงนี้เวลา ที่เราอยากรู้ว่าใครคิดกับเราอย่างไรใน ครับ คะก็ลองเอาใจเนี่ยจับลูกบอลวงกลมสีขาวนะ ครับในขณะที่เราฟังเขาเล่านะครับฟังเขา เล่าเรื่องเราจะเกิดตัวรู้ขึ้นมานาทีว่า ไอ้เนี่ยมันพูดจริงหรือนี่มันพูดโกหกนะ ครับพอเรา ทำสมาธิหายใจช้าๆเรื่องนี้เรื่องนี้เนี่ย หลวงพ่อจรัญหรือว่าครูบาอาจารย์หลายๆท่าน เนี่ยมีการสอนนะครับมีการสอนแต่ว่าจะสอน ไม่ใช่ให้กำหนดเป็นเป็นวงกลมอาจารย์เรียก วงกลมมีว่าดวงกสิณนะครับหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านก็สอนนะครับอย่างอาจารย์เนี่ยจะจะ เป็นหมอดูจะไปอาจารย์สักยันต์มาจากก็ใช้ ค่อนข้างมากเลยนะครับใช้ข้างมากนะครับ เวลาที่เรากำหนดจิตไว้ตรงกึ่งกลางระหว่าง  6 เนี่ยบางทีเราจะรู้ถึงกระแสกระแสที่คน อื่นคิดอย่างไรว่าไอ้ตัวนี้ก็จะมาถามอะไร หรือว่าอีกคนเนี้ยเขาจะเค้าพูดจริงหรือ เปล่า มีแต่มันดิครับเราจะเก่งเรื่องเรื่องชาว บ้านอีกหรือยาบ้านพอเป็นเรื่องตัวเองพบ มันไม่เก่งเดินทำไมอ่ะก็มันก็อีกอ่ะเนี่ย คนใกล้ตัวจะทำให้คุณเดือดร้อนไม่คุณซวยคน ใกล้ตัวจะโกงคุณในหลายๆในชีวิตนี้ของคุณ เนี่ยคุณสังเกตเถอะคนที่มีสัญญาพิเศษ ชีวิตเนี้ยคุณหน่ะจะถูกคนใกล้ตัวเพื่อน ฝูงญาติพี่น้องคนละโกงคุณนะเพราะอะไร เพราะว่าเวลาที่เส้นคุณบอกคุณยังไม่เชื่อ เซ็นคุณ ถ้าคุณจำมองข้ามเรื่องนี้ไปแต่เราเป็น เรื่องอื่นคุณฟังคุณจะรู้เลยไอ้เนี่ยโกหก ไอ้เรื่องนี้ระวังนะไม่จริงคุณจะรู้เลย ทันทีน่ะกูเราไปสังเกตดูดิแม่ร้าน เปอร์เซ็นต์ป่ะอาจารย์ให้ร้านเปอร์เซ็นต์ นะเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่ากรรมเป็น ตัวกำหนดอาจารย์พูดเรื่องกันและกันกรรม เป็นตัวกำหนดนะครับว่านั้นเองคือต่อให้ คุณมีฤทธิ์เหาะเหินเดินอากาศนะครับดุจดัง ครั้งโมคลานนะถ้ามันเป็นกรรมคุณคุณก็ต้อง โดนก็ต้องใช้ไปนะครับแต่ถ้าเกิดว่าเรา กระทำบุญมาแล้วไม่คิดคดโกงคนอื่นๆไม่คิด จะไปนอกใจคนรักของเรา เอาไงคนที่มีสัญลักษณ์อ่ะแค่คุณคิดคุณซวย แล้วกูจะโดนเลยแต่เราเลือกว่าจะได้เกิด ว่าคุณเป็นคนดีนะคุณเป็นคนดีทำความดีอ้ะ ความดีมันก็ให้ผลคุณแหละแต่ว่าให้ช้า หน่อยนะครับแต่ว่ามันก็ก็ดีกว่าจะทำอะไร เพราะในชาตินี้คุณก็คือคุณมาใช้กรรม อาจารย์พระพุทธคุณมาใช้กรรมแต่ถ้าคุณเป็น คนที่ฝึกสมาธิทำบุญหมั่นทำบุญเวลาพลังบุญ กลับมาให้ให้คุณงามความดีกับคุณเนี่ยมัน จะให้คุณเต็มที่นะครับแต่แต่คุณน่ะเกิดมา เพื่อใช้กลับมานั้นเองคืออย่าคิดนะครับ ว่าหักคุณจะเอาวิชาตาทิพย์หรือว่าตาที่ สามเนี่ยหรือว่ายานอย่างรู้ทางใจไปดูหวย นะครับคุณจะบอกหวยคนอื่นแม่นนะครับแล้ว คุณซื้อเอง 20 บาทกูจะแค่ 20 บาทไม่เกิน นี้นะเต็มที่ไม่เกินร้อยเต็มที่ไม่เกิน ร้อยมั้ยครับบางคนที่ชีวิตมีทั้งชีวิต เนี่ยนะครับปีนึงเนี่ย 24 งวดเนี่ยถูกไม่ เกินไม่เกิดฮางวดไม่เกิน 5 งวดเต็มที่ก็ คือสิ่งงวดอ่ะให้เต็มที่ละนะครับนะถ้าตัว  20 บาทเนี่ยจะถูกบ่อยนะครับแต่ถ้าซื้อ เยอะก็ไม่ถูกนะครับต่อมาก็คือมีพระมา ทิวป์ที่กึ่งกลางระหว่างตัวตรงนี้ก็ได้ ว่าเป็นเป็นวิชาขั้นสูงตรงนี้นะถ้าเป็น หลวงพ่อสดท่านว่าเป็นวิชาวิชาธรรมกายนะก็ คือกลางการ์ดระหว่างตัวก็คือเหนือสะดือ ขึ้นมา 2 นิ้วนะเนี่ยซื้อมาสองนิ้วกำหนด จิตเป็นสมาธิตั้งเท่งอยู่นะครับนายนาย วิชาเค้าเรียกว่าจะกะจากกราบเนี่ยนะครับ และก็คือต้องบอกว่าอาจารย์ศึกษามาหลาย แขนงนะจะกะเนี่ยก็การเพ่งตรงกลางจาก ระหว่างตัวก็คือเหนือสะดือ 2 นิ้วขึ้นไป คือเป็นจุดศูนย์รวมพลังถ้าเป็นถ้าเป็น วิทยายุทธจีนก็เหมือนกันและเดินลงไปถึง ตรงนั้นเนี่ยก็เป็นจุดที่รวบรวมพลังนะตรง นี้กำลังตรงนี้จะเป็นควบคุมของควบคุมพลัง งานทั้งหมดควบคุมการเกิดที่พยายามทั้งหมด นะครับตรงนี้นะถ้าแม้แต่เกจิอาจารย์ครูบา อาจารย์เนี่ยท่านเดินจากจมูกมาเดินลมหาย ใจจมูกมานะหรือเดินกสิณมาจากจมูกไปที่ตรง กึ่งกลางหว่างคิ้วไปที่ตรงอกไปที่กึ่ง กลางระหว่างตัวคือเหนือสะดือขึ้นไปตอนนี้ จะเป็นจุดศูนย์รวมอย่างพ่อจรัญทั้งว่าหาย ใจเข้าออกให้รู้ยุบหนอพองหนอให้รู้ก็ให้ รู้อยู่ตรงท้องนี้ใช่มั้ยหลักการตรงนี้ เมื่อเรากำหนดอยู่ตรงนี้ปุ๊บและเมื่อมี พลังจิตน่ะคนโลกว่าคนเรานี่เวลามีความคิด อะไรเนี่ยหรือว่าเข้าไปในสถานที่อัปมงคล เข้าไปที่มีผีมีวิญญาณเนี่ยมันเป็นขึ้น พลังงานครับก็จะส่งผลทำให้เรารู้นะจะส่ง ผลให้เรารู้เลยว่าให้ตรงนี้ไม่ค่อยดีตรง นี้ดีนะครับเมื่อเราทำบ่อยๆเนี่ยเวลาเรา ทำเนี่ยเทวดาก็จะมาอนุโมทนาบุญกับเราเรา จะเหมือนเราชาร์จแบตเตอรี่ไว้อยู่กับตัว ตัวเราเองนะครับพร้อมรับขึ้นต่างๆบางคน เห็นผีเวลาเห็นผีอย่ากลัวนะครับให้เราแผ่ เมตตาแผ่บุญไปนะอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ เข้าไปแผลเทพเทวดาไปแล้วก็ที่ฐานค่ะว่าขอ ให้เราเนี่ย นี่คือคือมีชีวิตที่ดีถ้าชีวิตลำบากถูก โกงถูกอะไรก็แล้วแต่กนะครับเราตั้งธงเลย อ่ะทิ้งเมื่อเราเริ่มมีความรู้ตรงนี้เรา ก็เห็นผีเห็นเทวดาสังหรณ์ใจและเป็นจริง แสดงว่าไอ้ญาณเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้จริง เพราะวันเกิดขึ้นได้จริงก็ไม่ทำประโยชน์ นะครับทำไมโอดเช่นเช่นเออไปเป็นหมอดูก็จะ มีรายได้เข้ามานะหรือไม่ได้เป็นหมอดูเป็น คนให้คำแนะนำคนอื่นสิ่งนี้ทำแล้วดีสิ่ง นี้อะไรทำไมดีนะไปก็ได้เป็นที่ปรึกษานะ ครับหรือว่าเราเองจะใช้กับธุรกิจการอย่าง เรานะครับเมื่อเราอยากรู้สิ่งใดว่าจะทำ สิ่งนี้ดีไม่ดีก็กำหนดจิตทำใจเป็นกลางๆ อย่างที่จะพูดนะเวลาคุณอยากรู้เรื่องหลัง ตัวเองคุณไม่ค่อยได้เรื่องทำใจเป็นกลางๆ นะใช้สมองด้วยใช้เส้นด้วยแต่ว่าใช้เซ้นส์ มาถามก่อนว่าสิ่งนี้ทำได้ไม่ทำไม่ได้ ดีนะทำได้หรือทำไม่ได้หรอกว่าเส้นบอกทำ ไม่ได้ก็อย่าฝืนแล้วแต่น่าจะลองทำแบบผู้ หญิงแม่ทางทางโลกว่ามันดีถ้าจะลองทำก็คือ อะไรค่อยๆลองกะว่าเจ็บก็คือไม่หมดตัวเจ๋ง คือไม่เสียดายนะเหมือนกันจะคบคนนี้ไม่ดี ใจบอกไม่ดีมันโกงแน่แต่ว่าแม่เราอยากลอง เราอยากลองแม่ใครว่ามันดีเราอยากลองถ้า เราอยากลองก็ต้องเผื่อใจเจ็บครับทำตามนี้ นะสิ่งที่ได้แนะนำนี่ไม่ใช่สิ่งที่ งมงายแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ยากจนเกินไปเป็น วิทยาศาสตร์ทางจิต มีขั้วโลกมีการทำสมาธิ ก็มีการทำสมาธิแต่เรียกการทำสมาธิจ่ายและ รูปแบบไม่เหมือนกันนะวันนี้อาจารย์จะมา พูดเรื่องของการเปิดตาที่สารกับคนที่มี สัญลักษณ์บนฝ่ามือนะลองทำดูซึ่งใครที่ อยากจะดูดวงอาจารย์ติดต่อที่เบอร์ทั้ง นั้นๆนะครับแล้วก็ไปใบตามดูคลิปต่างๆที่ เกี่ยวอะไรเบื่ออาจารย์ได้ถ้าชอบก็ฝากกด ไลค์กดแชร์ด้วยนะครับเอาล่ะสุดท้ายนี้น่ะ ก็ขออวยพรให้ท่านมีความสุขนะครับอย่าลืม นะไปทำตามที่อาจารย์บอกทั้งหมดแล้วก็เอา ไปใช้เกิดประโยชน์สุดท้ายนี้ก็ขอคุณรวยๆ ครับสวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น