Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รัก3เศร้ายังไงมันก็เจ็บ ถ้าเรามีวิชาและตัวช่วยมันจะผ่านไปได้


เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน




         เพลงนี้ฟังแล้วมันเจ็บทิ่มแทงใจหลายๆคนเลย!!!  ปัญหานี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเพราะเมื่อเกิดกับใครแล้วบอกได้คำเดียวว่ามันทุกข์ใจขนาดว่า พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยจริงหรือไม่ครับ ผมว่าคนที่จะตอบได้ดีที่สุดคือ คนที่กำลังตกอยู่ในสถานะการณ์รัก3เศร้าครับ
          บางคนบอกว่ าถ้าเป็นหนู ถ้าเป็นผมนะ   "เลิกแน่นอน ไม่ทนอีกต่อไป"  แต่เชื่อหรือไม่ว่า  เมื่อเจอเข้ากับตัวเองมันทำไม่ได้ แถมยังทำทุกวิธีการให้ความรักกลับมาเป็นเหมือนเดิม แม้ตัวเองไม่เคยเชื่อเรื่องทรงเจ้าเข้าผีมาก่อน แต่พอทุกข์ระทม ก็หาที่พึงหมดทุกทาง  จนบางคนต้องเสียเนื้อเสียตัวก็มาก
       

  วันนี้ผมมองเห็นปัญหาข้อนี้เป็นเรื่อง  ระดับชาติเลย!!!

    แต่ถ้าจะเลือกเอาชนะมันและทำให้มันมารักมาหลงผมเลือกทางนี้
1.ปรึกษาผู้รู้ โทร 1900 888 448  เพือดูดวงก่อนว่าเรากับเค้าใช่คู่กันหรือไม่ แต่ถ้าจะทำเสน่ห์ไม่ยากผมสอนให้ผ่าน1900888448เลยโดยที่ทุกคนทำเองได้แน่นอน เข้าไปที่หัวข้อ มนตราคาถาทำเสน่ห์และมนตราขับไล่มือที่3 (อันนี้จะดีกว่าทุกคาถาที่ผมมี เพราะผมใช้ วันเดือนปีเกิดของคุณและแฟนคุณมาคำนวนก่อนว่าคุณต้องทำพิธีแบบง่ายๆช่วงเวลาไหน)

2.อาศัยสิ่งที่ผมไม่เห็น แต่รู้ว่ามีตัวตนอยู่จริง กุมารนำโชคภัคดี เป็นกุมารที่จะช่วยให้คนรักของคุณกลับมาอย่างรวดเร็ว เค้าจะทำหน้าที่ติดตามแฟนคุณไปทุกที่และทำให้แฟนคุณร้อนใจ คิดถึง อยากมาหาอยากมาเจอตลอด

3. เอาน้ำมันพราย ยุค 2013 ไปใช้  ชุดนี้แค่1300เท่านั้น มันคือ ครีมน้ำหอมแห้งและเจลชำระจุดซ่อนเร้น ผ่านการปลุกเสก    หอม ยั่วยวน 

อยากปรึกษาเรื่องกุมารและน้ำมันพราย 

สามารถติดต่อสอบถามเรื่องการสักยันต์หรือดูดวงฟรี!!!!  ได้ที่  085-449-1499 
www.facebook.com/page.pu108
อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง

(ยินดีให้คำแนะนำทุกท่านนะครับ)

***แต่ถ้าอยากให้อาจารย์ทำเสน่ห์ให้ ค่าทำพิธี5,000บาทภายใน1ดือน ถ้าไม่สำเร็จยินดีคืนเงิน****




"อย่ารอเวลา ยิ่งนานยิ่งยาก"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น