Powered By Blogger

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จะเสี่ยงรอคนเก่าหรือจะเสี่ยงคบคนใหม่ดี เลือกยากจริงๆ!!!


KnomJean - เสี่ยงมั้ย (Risk) [Official MV]

จะเสี่ยงรอคนเก่าหรือจะเสี่ยงคบคนใหม่ดี เลือกยากจริงๆ!!!

    สวัสดีครับวันนี้ผม อ.เอก ธนกร มีคำถามมาถามคุณว่า ถ้าคุณตกอยู่ในสถานะการณ์ความรักแบบรัก3เศร้า แบบแฟนคุณเค้าทิ้งคุณไปๆมีคนใหม่แล้วตัดการติดต่อ  หรือ บางทีก็อยู่บ้านเดียวกันแต่เค้าบอกเลิกวันละหลายรอบทำให้คุณนอนร้องไห้ทุกวัน  แต่ในขณะนั้นคุณก็มีคนมาจีบคุณแต่คนๆนั้นเป็นคนที่ไม่หล่อกว่าคนเก่า แต่เค้ามีดีที่ฐานะหรือนิสัย คุณๆจะเลือกเสี่ยงทางไหน ระหว่าง 2 ทางนี้


                1.รอคนที่เรารัก  แต่ไม่รู้ว่าเค้ายังรักเราหรือเปล่า หรือแค่หลอกให้เรารอคอยไปวันๆ
                2.เริ่มต้นกับรักใหม่  แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าคนใหม่จะดีจริงหรือเปล่า

แหม!!อ่านมาถึงตอนนี้ ผมตอบตรงๆนะ ถ้าเป็นผมๆก็ยังเลือกยากเลย พอถึงเวลาต้องเลือกจริงๆมันเลือกยากนะ หรือว่า จะเก็บเธอไว้ทั้ง2คน555+  แต่มันก็คงทำไม่ได้หลอกในชีวิตจริง หรือถ้าทำได้ก็ต้องเป็นเวรเป็นกรรมกันไปหลายชาติเลย เอาอย่างนี้ดีกว่าเลือกเอาเองว่าจะทำอย่างไร!!!จงเลือกทางของคุณเอง!!!


 แต่ถ้าจะเลือกเอาชนะมันและทำให้มันมารักมาหลงผมเลือกทางนี้
1.ปรึกษาผู้รู้ โทร 1900 888 448  เพือดูดวงก่อนว่าเรากับเค้าใช่คู่กันหรือไม่ แต่ถ้าจะทำเสน่ห์ไม่ยากผมสอนให้ผ่าน1900888448เลยโดยที่ทุกคนทำเองได้แน่นอน เข้าไปที่หัวข้อ มนตราคาถาทำเสน่ห์และมนตราขับไล่มือที่3 (อันนี้จะดีกว่าทุกคาถาที่ผมมี เพราะผมใช้ วันเดือนปีเกิดของคุณและแฟนคุณมาคำนวนก่อนว่าคุณต้องทำพิธีแบบง่ายๆช่วงเวลาไหน)

2.อาศัยสิ่งที่ผมไม่เห็น แต่รู้ว่ามีตัวตนอยู่จริง กุมารนำโชคภัคดี เป็นกุมารที่จะช่วยให้คนรักของคุณกลับมาอย่างรวดเร็ว เค้าจะทำหน้าที่ติดตามแฟนคุณไปทุกที่และทำให้แฟนคุณร้อนใจ คิดถึง อยากมาหาอยากมาเจอตลอด

3.เอาน้ำมันพราย ยุค 2013 ไปใช้ ให้มันรักเราหลงเรา    ชุดนี้แค่1300เท่านั้น มันคือ ครีมน้ำหอมแห้งและเจลชำระจุดซ่อนเร้น ผ่านการปลุกเสก    หอม ยั่วยวน 

อยากปรึกษาเรื่องกุมารและน้ำมันพราย 
สามารถติดต่อสอบถามเรื่องการสักยันต์หรือดูดวงฟรี!!!!  ได้ที่  085-449-1499 
www.facebook.com/page.pu108
อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง

(ยินดีให้คำแนะนำทุกท่านนะครับ)

***แต่ถ้าอยากให้อาจารย์ทำเสน่ห์ให้ ค่าทำพิธี5,000บาทภายใน1ดือน ถ้าไม่สำเร็จยินดีคืนเงิน****





"อย่ารอเวลา ยิ่งนานยิ่งยาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น