Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

เพลงเสรี ขอพร เป็นอีก1เพลงที่เป็นคาถาจริงๆ

เพลงเสรี ขอพร เป็นอีก1เพลงที่เป็นคาถาจริงๆ

สวัสดีครับลูกศิษย์ทุกท่านวันนี้ผม อ.เอก ธนกร สำนักสักยันต์ตำหนักปู่ฤาษี 108 จะมาเล่าเรื่อง เพลงที่มีเนื้อความเชื่อมโยงถึงพระคาถาเวทมนต์ เพลงๆนี้ คือ" เพลงเสรี ขอพร "

หลายๆคนเปิดเพลงฟังแล้วนึกถามผมว่า ไม่เห็นมีคาถาเลยในเพลง มีแต่ชื่อพระเกจิอาจารย์และปู่ฤาษี ผมก็จะบอกว่า นั้นแหละคือ คาถา แต่เป็นคาถาแบบที่ไม่ใช่ภาษาบาลี แต่เป็นการอ้อนวอนขอพลังจากสิ่งที่ตนคิดว่าเป็นมงคล คุณรู้หรือไม่ว่าเพลงนี้ใครเป็นคนแต่งเนื้อเพลง "พยัพ คำพันธุ์ " นักเลงพระ รอบรู้เรื่องพระเก่า พระดังเป็นอย่างดี เป็นผู้แต่งเพลงนี้

เพลงนี้จะเป็นคาถาได้ก็เมื่อเรานึกถึงพระเกจิในเพลงตามไปด้วยในขณะร้องเพลงหรือฟังเพลงนี้ ง่ายๆแค่นี้ก็จะเป็นพลังมงคลที่จะมาสู่ตัวเราได้ครับ หลักการนี้เป็นหลักการของพลังบวกที่ต่างชาติค้นพบว่าคิดดีพูดดีทำดีก็จะดึ่งดูดสิ่งดีๆเข้ามาสู่ตัวเรา

อย่างนี้นะลองเปิดเพลงนี้ฟังดูนะแล้วจะเข้าใจว่าทำไม่ดีเจ เฮ้ย!!ไม่ใช่!!! อาจารย์ถึงบอกว่าเป็นคาถา!!!

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ติดตามอ่านบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ



https://www.youtube.com/watch?v=IGTDYGxlNOk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น