Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

เพลงคาถามหานิยม เป็นคาถาจริงๆ เชื่อหรือไม่

เพลงคาถามหานิยม เป็นคาถาจริงๆ เชื่อหรือไม่

สวัสดีครับลูกศิษย์ทุกท่านวันนี้ผม อ.เอก ธนกร สำนักสักยันต์ตำหนักปู่ฤาษี 108 จะมาเล่าเรื่อง เพลงที่มีเนื้อความเชื่อมโยงถึงพระคาถาเวทมนต์ เพลงๆนี้" เพลงคาถามหานิยม " คุณเชื่อหรือเปล่าว่าเพลงนี้มีคาถามหาละลวย คิอ คาถานะเมตตาชั้นสูงซ่อนอยู่ในเนื้อเพลง ถ้าผู้ที่ร้องเพลงนี้กำหนดจิตตอนร้องเพลงนี้ในท่อนคาถา ดังนี้


*** กำหนดจิตตั้งแต่ท่องนี้ ก่อนขึ้นเวทีหรือร้องเพลงให้ท่องนะโม3จบนึกถึงพระรัตนะตรัยและบิดามารดาก่อน

" โอม จะเป่าคาถา มหาระรวย
ดลหัวใจคนสวย ให้มาหลงเสน่ห์
ทั้งสาวใหญ่ สาวเล็ก ทั้งนางเอกลิเก
ทั้งแม่ค้าหาบเร่ ทั้งที่อยู่โรงงาน
โอม จะเสกคาถา ลงน่ะหน้าท้อง
ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน
อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน
เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทย
ภาวนา ท่องคาถาทั้งปี
พบคนใจดี แล้วจะไม่มีแฟนใหม่
ผลบุญ เกื้อหนุนนำใจ
ถ้าปองรักใคร แล้วขออย่าให้เบื่อเรา" ***

****(พอถึงท่อนล่างนี้ไม่ต้องกำหนดจิต)****
โอม ว่าเป่าคาถามหาอะไร
แฟนผมมีรักใหม่ สิ้นสดใส แสนเศร้า
มัวหลงเชื่ออาจารย์ คิดว่าท่านช่วยเรา
ผมก็เลยต้องเศร้า เลยเลิกเป่าคาถา

โอม ว่าเป่าคาถามหาอะไร
แฟนผมมีรักใหม่ สิ้นสดใส แสนเศร้า
มัวหลงเชื่ออาจารย์ คิดว่าท่านช่วยเรา
ผมก็เลยต้องเศร้า เลยเลิกเป่าคาถา

>>>รับรองว่าร้องที่ไหน หรือ นำมาสวดก็จะเป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย เดี๋ยวครั้งหน้าผมก็จะเอาเรื่องเพลงมี่มีความเกี่ยวพันกับพระคาถามาเล่าให้ฟังต่อนะครับ อยากรู้เรื่องอะไรถามมานะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น