Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทำไมกูจน

อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย

เรื่อง  ทำไมกูจน

           สวัสดีครับผม อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย  วันนี้ผมเอาประเด็นเรื่อง "ทำไมกูจน"  อันนี้เป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจของหลายคน  จริงๆแล้ว เรื่องนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ทางโลก และ ทางฮวงจุ้ย  วันนี้ผมจะบอกให้คุณตาสว่างและแก้ไขมันได้ เพื่อหลีกหนีความจนให้ได้ครับ

1.ทางโลก   อันนี้ผมมีหลักง่ายๆครับ  อาจเป็นเพราะคุณไม่รักตัวเอง  รักแต่ผู้อื่นมากกว่าตัวเอง  เพราะคุณทนเห็นคนอื่นลำบากไม่ได้ คุณน่ารักใจดีเป็นที่พึ่งของทุกคน ยกเว้นการเป็นที่พึ่งของตนเอง   คุณต้องเลิกช่วยผู้อื่นถ้าเรายังลำบากอยู่  และจางทำตามนี้คุณจะรวย   ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย   ลดหนี้สิน  เพิ่มรายได้

2.ทางฮวงจุ้ย  อันนี้สำคัญครับ   ถ้าชีวิตคุณทำแบบนี้อยู่ไม่มีทางรวย
- นั่งกินข้าวกับพื้น
- ใช้ช้อนหางสั้นกินข้าว
- นอนกับพื้น 
- โต๊ะทำงานรก
- หน้าประตูทางเข้าออกบ้านและทุกห้อง รก  (ประตูคือปาก  ถ้ามีของขวางเงินไม่เข้า)
- กระเป๋าเงินไม่มีระเบียบ มีขยะเยอะ แบงค์กลับหัวกลับหาง
- กระเป๋าเงินขาด
- หน้าจอมือถือแตก (การติดต่อกับคน จะมีแต่อุปสรรค์)
- น้ำเสียขังหน้าบ้านฝังซ้ายตอลด (ยืนมองหันหน้าออกหน้าบ้าน)

เมื่ออ่านมาถึงตอนนี้  ลองไปสำรวจตัวเราเองก่อนในเบื่องต้น แล้วลองแก้ไขดูนะครับ  ถ้ามีอะไรที่ผมพอช่วยได้ปรึกษาผมได้ครับ

FP :     อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย
https://www.facebook.com/page.pu108/

ติดต่อผม  085 449 1499   (เลขาแหม่ม น้องสาวผม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น