Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กรจุดธูปไหว้เจ้าที่


ฮวงจุ้ยเพื่ออสังหา (BY อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย)
เรื่อง การจุดธูปไหว้เจ้าที่
สวัสดีครับผม อ.เอก ธนกร  ซินแสรวยง่าย เนื่องจากมีเพื่อนๆมาสอบถามเข้ามาในเรื่อง “การจุดธุปไหว้เจ้าที่” เมื่อว่านี้ ผมเองก็เห็นว่าเป็นประโยชน์ เพื่อใครกำลังอยากไปบ้านหรือที่ดินที่ตนเองหมายปลอง  แต่กลัวคนอื่นมาตัดหน้าไปก่อน ทางวิชาฮวงจุ้ยรวยง่ายของผมก็มีหลักวิชาที่อยากให้เอาไปลองใช้ดูครับ มีวิธีการดังนี้
1.เราต้องจุดธูป 7 ดอก หรือ 10 ดอก ในการไหว้บอกกล่าวเจ้าที่ ว่าเราต้องการเป็นเจ้าของที่แห่งนี้ เพราะอะไร
2.ถ้ามีเรื่องร้อนใจเร่งด่วนให้จุดธูป 16 ดอก (แต่อย่าใช้บ่อยๆไม่ดี ทำให้ที่นั่งเทวดาร้อน) อันนี้ก็แล้วแต่พิจารณาว่าเรื่องของเรามันสำคัญหรือไม่
3.คาถาบอกกล่าวเจ้าที่   อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหังฯท่อง3จบและอธิฐานไป
4.คาถาบอกกล่าวแม่พระธรณี “แม่พระธรณีเจ้าเอ๋ยอยู่แล้วหรือยัง  (ตอบเองอยู่แล้ว) อะสังขาตัง โลกะวิทู  จงมาช่วยลูกด้วย สวาหะ  อธิฐานบอกไปว่าให้ท่านช่วยเราเรื่องอะไรเกี่ยวกับที่ดิน
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ  ถ้าเพื่อนๆต้องการที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ย หรือ ผู้ร่วมทุนผมยินดีนะครับ   และถ้าท่านชอบบทความนี้​สามารถกดติดตามเข้ากลุ่ม​  ฮวงจุ้ยเพื่ออสังหา​   https://line.me/R/ti/g/glSc2k_FTh    หรือ ติดตาม   FB  https://www.facebook.com/pg/page.pu108

มีเรื่องอยากปรึกษาผม อย่าเก็บไว้ในใจ โทรหาผมได้ 0854491499




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น