Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

ไม่อยากให้แฟนนอกใจ ต้องทำไง

ไม่อยากให้แฟนนอกใจ ต้องทำไง

สวัสดีครับ ผมอ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย เนื่องจากเมื่อวานนี้มีข่าวมาจากลูกศิษย์ทั้งที่เป็นคนดังและไม่ดัง อันเป็นที่รักโทรมาปรึกษาว่าแฟนนอกใจ จับได้หลายครั้งแล้ว แต่เค้าก็ไม่เปลี่ยนนิสัยแถม มีลูกด้วยกันแล้วด้วย1คน  ผมเองฟังแล้วก็สะเทือนใจมาก จึงให้คำแนะนำไป  แต่ก็เล็งเห็นว่าเป็นปัญหาของหลายคนเช่นกัน

วันนี้เลยมาให้คำแนะนำเรื่อง "แฟนนอกใจ ต้องทำไง"   ตามหลักวิชาของผมมีวิธีการหลายรูปแบบ แต่จะอาศัยวิชาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้ความจริงทางโลกด้วย  เอาละทำตามนี้นะครับ


1.วิธีการทางโลก "   ที่ทำให้แฟนไม่นอกใจ

    1.1.ใส่ใจดูแล แบบเพื่อน คือ คุยสนุกไม่ชวนทะเลอะ
    1.2.ใส่ใจเรื่องการแต่งตัวให้ดูดีตลอด อย่าเป็นของตาย และอย่าดูแก่
    1.3.จงเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับบ้าง คือ ซื้อของขวัญให้กันบ้าง
    1.4.พากันไปเที่ยวในที่ๆเค้าหรือเราอยากไป แต่ห้ามบังคับ
    1.5.เรื่องบนเตียงและบนระเบียงเป็นเรื่องสำคัญ อย่าละเลย


2.วิธีการทางฮวงจุ้ย"  ที่ทำให้แฟนไม่นอกใจ

1.อย่าให้ส้วมตันเด็ดขาด  เมื่อไหร่ก็ตามที่ ส้วมเริ่มราดลงบ้างไม่ลงบ้าง จงสังเกตุดูพฤติกรรมของแฟนว่าเปลี่ยนไปหรือไม่ ถ้าเปลี่ยนไปต้องรีบแก้ไขเรื่องส้วมด่วนๆ  และติดตามใส่ใจแฟนให้มาก แต่อย่าชวนทะเลอะ
2.เมื่อนอนบนเตียงนอน ด้านซ้ายควรเป็นที่นอนของสามี ด้านขวาควรเป็นที่นอนของภรรยา (ถ้าเป็นรักร่วมเพศก็เช่นกันครับ)
3.ด้่านซ้ายมือ(เมื่อนอนบนเตียง) หารูปคู่เรากับแฟนมาวางไว้

3.วิธีไสยศาสตร์" ที่ทำให้แฟนไม่นอกใจ

1.สวดมนต์    "เมตตาคุณณัง อะระหังนะเมตตา" ท่อง3-9จบทุกวัน เวลาที่แฟนนอนอยู่ก็ให้ท่องในใจทุกวันและอธิฐานขอให้เค้ารักเราเมตตาเรา

สุดท้ายนี้  ฝากกดติดตามบทความและยูทูบของผมด้วย และหากมีปัญหาเรื่องนี้ก็ปรึกษาผมนะครับ

โทร0854491499 ปรึกษาฟรี
https://www.facebook.com/page.pu108/
ฝากติดตามช่องยูทูบผมด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น