Powered By Blogger

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

วิชา ป้องกันคุณไสย (ทำง่ายๆด้วยตัวเอง)



วิชา ป้องกันคุณไสย (ทำง่ายๆด้วยตัวเอง)




              สวัสดีครับท่านผู้อ่าน วันนี้ผม อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย ได้มีโอกาศอัดคลิปยูทูบเรื่อง 

วิชา ป้องกันคุณไสย (ทำง่ายๆด้วยตัวเอง)  เชิญติดตามรับชมได้เลยครับ


            ถึงโลกจะเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีสมัยให่ แต่เรื่องราวของคุณไสย ก็ยังมีอยู่จริงๆ และมีเกือบทุกชนชาติ ทุกภาษา ผมเองเคยคิดว่าจะนำวิชาความรู้มาแนะนำให้ทุกท่านได้นำไปประยุคใช้ด้วยตนเองครับ วิชา ป้องกันคุณไสย (ทำง่ายๆด้วยตัวเอง) อันนี้ผมบอกตามตรงครับว่าไม่ยากแต่ได้ผลดีครับ

วิธีการมีดังนี้

1.สวดมนต์และสวดมนต์ขณะอาบน้ำ  อิติปิโส พาหุง มหาการ หรือ ถ้าสวดไม่เป็น ก็เอาแค่สวด นะโม3จบ นี้ครับ  เพื่อล้างอาถรรพ์และคำสาป 

2.สวดคาถา ขณะกินข้าวนอกบ้าน หรือไปในที่สุ่มเสี่ยง หรือ มีศัตรู หรือศัตรูเอาของมาให้กิน เพื่อป้องกันคุณไสยและยาสั่ง

3.สวดเชิญพระชนะมารเข้าสู่ใจ เพื่อป้องกันคุณไสย

*****ทั้งหมดนี้ผมอัดเป็นยูทูบแล้วเชิญเข้าไปชมกันครับ*******

หากท่านมีความทุกข์โทรหาผม 0854491499 หรือ FB: อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย

 ฝากกดติดตามช่องยูทูบของผมด้วยนะครับ
youtube.com/c/14Teeyai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น