Powered By Blogger

วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

ความรักพัง เพราะชีวิตติดกรรม

  ความรักพัง เพราะชีวิตติดกรรม   


       สวัสดีครับท่านผู้อ่านวันนี้ผม อ.เอก ธนกร  มีเรื่องราวมาเล่าให้ทุกท่านได้อ่านกันครับ เนื่องจากผมเองเป็นหมอดูเลยมีโอกาศได้ศึกษาเรื่องดวงชะตาและเห็นกรรมของผู้คนมากมาย ตลอดเวลา10กว่าปีที่ผ่านมาผมเข้าใจและรู้ซึ้งถึงวิธีการของเจ้ากรมนายเวรว่า เวลาที่เค้าจะเล่นงานเรา หรือ ส่งผลกรรม เค้าจะทำอย่างไร  ผมจะเล่าให้ฟังดังนี้

วิธีการส่งผลกรรมเรื่องความรักของเจ้ากรรมนายเวร

 1.เชื่อหรือไม่ว่าเมื่อตอนที่คุณยังไม่ได้รัก เค้าก็จะหาคนมาหลอกให้คุณรักให้คุณเปิดใจ จากนั้นก็จะทำให้คุณเสียใจ

2..เมื่อเจอคนที่ใช่  หมายมั่นจะฝากชีวิตไว้ เค้าจะนอกใจเรา

3.พอเลิกกันไป  เราพยายามหาวิธีง้อเค้า  เค้าจะไม่สนใจเรา พอเราจะตัดใจจากคนเก่า  คนเก่ามันก็ทำท่าเหมือนจะกลับมาครบกลับเราอีก  พอเราเริ่มเหมือนมีความหวังมันก็ไม่เอาเราจริงอีก (ชีวิตมันเศร้า)

4.เมื่อเปิดใจครบคนใหม่เหมือนกำลังจะไปได้ดี   แต่ไอ้คนเก่ามันดันกลับมาแล้วมันก็ดันพยายามทำให้เราใจอ่อนเหมือนว่า ยกโทษให้ผมด้วยนะผมผิดไปแล้ว แต่ถ้าเลือกมันมันก็จะเลวเหมือนเดิม   แต่ถ้าเราไม่เลือกมันแล้วเราเลือกคนใหม่มันก็เลวทันทีเชื่อปะ!!! เชื่อเถอะ!!


        อ่านมาถึงตอนนี้เริ่มถอดใจแล้วใช่ปะ555 น้ำตามันเริ่มปริ่มๆ555 แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่จบเท่านี้  ยังมีอีกคือ   "คุณไม่สามารถแก้ไขให้หมดกรรมเรื่องนี้ได้"  นี่คือเรื่องจริงครับ!!!  แต่เราสามารถทำให้หนักเป็นเบาได้ครับ

วิธีหนีเจ้ากรรมนายเวร

1.จงอย่ารักหมดหัวใจ  โหยากมาก แต่ต้องพยายามครับ
2.จงรักคนที่เราไม่ได้รัก อันนี้ก็ยากอีก เพราะไม่รักแล้วจะเอามาทำสามีหรือภรรยาทำไมใช่ปะครับ
3.จงอย่าเลือกใคร เพราะตอนที่ไม่เลือกทุคคนดีหมด เมื่อเลือกมันจะเลวทันที  ยากอีกแล้ว
4.จงอดทนตั้งหน้ารับกรรมไป 555 อาจารย์สรุปไม่มีอะไรดีเลยใช่ปะ ไหนบอกมีวิธีแก้   มีจริงๆ แต่มันก็เหมือนคนเป็นโรคมะเร็ง การคีโมรักษามันก็มีผลกระทบให้ต้องเจ็บปวดบ้าง  มันไม่เหมือนคุณเป็นสิวนี่ที่จะได้หายง่ายๆ
5.สวดมนต์ ทำสมาธิ แผ่เมตตา  จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้
6.อย่าไปหักอกใคร เพราะผลกรรมมันจะเล่นงานเรา คูณ10เท่า
7.ต้องอย่าไปทำแท้ง เพราะผลกรรมมันจะเล่นงานเรา คูณ10เท่า
8.ต้องอดทนที่จะปิดหูปิดตาอย่าไปสืบค้นว่าแฟนเรานอกใจหรือไม่

พิธ๊กรรม คือ อาหารเสริม ไม่ใช่ยา

      หลายคนเข้าใจว่าการทำเสน่ห์ การผูกดวง และการทำพิธีสักยันต์ ลงนะเมตตา จะช่วยให้ความรักเราดีขึ้น หรือบางคนคิดว่าการแก้กรรมจะทำเราหลุดพ้นจากมือของเจ้ากรรมนายเวร  แต่จริงๆแล้วเปล่าเลยครับ แค่ทำให้ทุเราเบาลงครับ   ที่พูดนี้รวมถึงการทำบุญเป็นของคู่ๆ หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่เค้าว่า แก้เรื่องความรักนั้นมันแค่ช่วยให้ทุเรา รวมถึงฮวงจุ้ยด้วยและศาสตรอื่นๆที่มีโลกนี้  คือ ช่วยแค่ทุเรา  โอเคนะ


      อ่านมาถึงตอนนี้ ใจมันห่อเหี่ยวใช่ปะครับ แต่มันก็ยังดีครับที่ยังมีวิธีที่ทำให้มันเบาลงครับ ดีกว่ามันไม่มีวิธีรักษาให้ทุเราเลย  เอาแบบนี้นะถ้าอยารู้ว่าเราอยู่ในข่ายว่าเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานเปล่า แนะนำมาตรวจสุขภาพดวงและกรรมกันครับ เดี๋ยวคุณหมออย่างผมจะตรวจให้ครับ  สนใจผม                                  
ติดต่อ  083-687-2891 085-4491499 เลขาแหม่ม Line : mammiepoko.o (หรือค้นหาจากเบอร์ 0836872891)  FB.www.facebook.com/page.pu108/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น