Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

เตียงนอนอัปมงคล

เตียงนอนอัปมงคล

     
สวัสดีครับท่านผู้อ่าน วันนี้ผมมีเล่าเรื่องที่นอนอัปมงคลมาเล่าให้ทุกท่านได้รู้กัน เนื่องจากเมื่อหลายวันก่อนเพื่อนผมคนหนึ่งไปซื้อที่นอนมาแล้วส่งรูปที่นอนมาให้ผมดู ผมเห็นแล้วรู้ทันทีว่ามันไปดีมันมีลักษณะที่เป็นอัปมงคล และทำให้ผมคิดขึ้นมาได้ว่าก็คงมีผู้คนอีกมากมายที่ไม่รู้ว่า ต้องเลือกที่นอนอย่างไร  เอาละนะจะบอกเล่าให้ฟังกันนะครับ
           
       เตียงนอน  เป็นสิ่งสำคัญมากนะครับ เพราะตามหลักวิชาแล้วเตียงนอนหรือที่นอนนี้ คือ สถานีการชาตร์พลังงานให้กับตัวเราเอง เพราะถ้าเรานอนหลับสบาย ตื่นมาเราจะสดชื่น มีพลังในการทำงานหรือมีพลังเมื่อตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นจะรวยจะจนก็ต้องให้ความสำคัญกับ เตียงนอนให้มากครับ   

       ตามหลักวิชาของผมเชื่อว่า "นอนพื้นรวยได้แต่รวยยาก    นอนเตียงรวยแน่แต่อยู่ที่ใช้" มีเหตุผลนะครับ คนจีน คนพม่า ที่มาทำงานในประเทศเราตอนเริ่มต้นยากจนมาแบบเสื่อผืนหมอนใบ เค้าเหล่านั้นช่วงแรกนั้นนอนกับพื้น ขยันทำงาน เก็บเล็กผสมน้อยจนในที่สุดก็ร่ำรวย    แต่เชื่อหรือไม่ครับว่าถ้าเรานอนเตียงนอนเราจะรวยง่ายกว่าคนที่นอนพื้นหลายเท่าตัวครับ อันนี้เป็นเรื่องจริงครับ เชื่อผมครับ เพราะผมออกไปดูฮวงจุ้ยบ้านคนจน บ้านคนรวยเห็นมามากครับ เชื่อผม

เตียงนอนแบบนี้อัปมงคล

1.นอนพื้น  อัปมงคล   โดนโกง โดนเอาเปรียบ  เป็นหนี้สิน  อัปโชค รวยได้แต่รวยยาก  อันนี้เป็นเรื่องจริงเชื่อผม  วิธีแก้ไข ไปนอนเตียง555 จริงๆ ส่วนทางโลก  ต้องรู้จักเก็บออมสร้างเนื้อสร้างตัว บริหารเงินทอง ทำรายรับรายจ่าย



2.เตียงนอนไม่มีหัวเตียง อัปมงคล ขาดผู้ปกป้อง  ขาดคนอุปถัมภ์  ขาดโชค   ทำอะไรต้องพึ่งตนเองมาก  วิธีแก้  หาเตียงนอนใหม่  ถ้ายังไม่มีเงินซื้อ  หาตู้หรืออะไรที่ทึบๆไม่สูงมากมาใช้เป็นหัวเตียงได้ แต่ห้ามวางของบนตู้นะเดี๋ยวหล่นลงมาโดนหัวแตกอีก   ส่วนทางโลกก็เข้าหาหัวหน้าและทางงานให้ดี แต่อยากหวังแต่จะพึ่งหัวหน้าอย่างเดียว
 


3.หัวเตียงมีรูรั่ว อัปมงคล เงินทองหามาได้รั่วไหล ไม่ค่อยเหลือเก็บ มีผู้อุปถัมภ์แต่ช่วยได้เป็นครั้งคราว  วิธีแก้ เอาผ้าคุมหัวเตียงไว้ หรือ เอาหมอน หรือ ตุ๊กตาปิด รูรั่วไว้  มองไม่เห็นแปลว่าไม่มี  ส่วนทางโลกก็เข้าหาหัวหน้าและทางงานให้ดี แต่อยากหวังแต่จะพึ่งหัวหน้าอย่างเดียว
4.หัวเตียงและปลายเตียงเป็นลูกกรง อัปมงคล ชีวิตนี้มีความเสี่ยงต่อการมีคดีความ ต้องขึ้นศาลหรือติดคุก  เงินทองหามาได้รั่วไหล ถูกโกง  วิธีแก้ เอาผ้าคุมหัวเตียงไว้ หรือ เอาหมอน หรือ ตุ๊กตาปิด รูรั่วไว้  มองไม่เห็นแปลว่าไม่มี  ส่วนทางโลกก็อย่าทำอะไรที่เสี่ยงต่อการโดนฟ้องร้องและมีคดีความ
     
5.ที่นอน 2 ชั้น อัปมงคล ถูกเอาเปรียบ ถูกข่มเหง หรือ อยู่ใต้กฎเกรณ์ข้อบังครับของหมู่คณะ เงินทองขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลัง  ถ้าคนนอนด้านบนจะถูกบริวารทรยศบ่อยๆ  นอนด้านล่างถูกกดดัน ถูกเอาเปลี่ยบ    วิธีแก้  เปี่ยนเตียงซะนะ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆต้องทำใจ555  ทางโลก ถ้าเป็นเจ้านายเค้าต้องปกครองด้วยพระเดชและพระคุณ  ถ้าเป็นลูกน้องต้องรู้จักเลือกนายให้ดี


6.เตียงน้ำ อัปมงคล ขาดความมั่นคง คุ้มดีคุ้มร้าย เอาแน่นอนไม่ได้  เงินทองเข้าออกผ่านมือรวดเร็ว เงินขาดมือบ่อยครั้ง  วิธีแก้  เปลี่ยนเตียงนอนซะ555  จริงๆ   ต้องรู้จักเก็บออมสร้างเนื้อสร้างตัว บริหารเงินทอง ทำรายรับรายจ่าย

อ่านมาถึงตอนนี้ รีบสำรวจเตียงนอนของตัวเราเองด่วน  ถ้าเข้าข่ายเตียงนอนอัปมงคลก็อย่าพึ่งทุกข์ใจครับ  ให้คิดก่อนว่าเป็นจริงหรือเปล่า  ถ้าเป็นจริงแล้วเราก็ลองแก้ไขแบบทางโลกก่อน  ถ้าแก้แล้วยังไม่ดีขึ้นก็ ค่อยๆเก็บเงินซื้อใหม่ โอเคนะครั้บ เข้าใจตรงกัน  สุดท้ายนี้ มีเรื่องอยากรู้ มีเรื่องสอบถาม หรืออยากดูดวง อยากสักยันต์ก็ ติดต่อผม    https://www.facebook.com/page.pu108/
                             
ติดต่อ  083-687-2891 085-4491499 เลขาแหม่ม Line : mammiepoko.o (หรือค้นหาจากเบอร์ 0836872891)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น