Powered By Blogger

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

การใช้คาถาให้รวยจริง

การใช้คาถาให้รวยจริง

       สวัสดีครับท่านผู้อ่าน วันนี้ ผม อ.เอก ธนกร เปิดกรรมพลิกดวง จะแนะนำท่านผู้อ่านทุกท่านให้สวดคาถาและรวยจริงๆ แต่ทุกท่านต้องสัญญานะครับว่าจะทำตามที่ผมแนะนำทุกอย่างครับ  ถ้าทำตามผมรับรองว่าท่านรวยแน่นอน   แต่วิชานี้แบ่ง2 ส่วนด้วยกัน คือ ความเชื่อ คือ ไสยศาสตร์  และทางโลก คือการวางแผนการเงิน ครับขาดสิ่งหนึ่งไปรวยยาก

ความเชื่อ คือ ไสยศาสตร์ 

 1.สวดคาถาเงินล้านทุกวันและทุกเวลาที่นึกได้ 

(ตั้ง นะโม 3 จบ )
สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

( บูชา 9 จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)
               เมื่อสวดจบให้อธิฐานขอเงินว่า ขอรายได้ต่อเดือนที่เราคาดหวัง เช่น  สมมุติว่ารายได้เฉลี่ยของเราอยู่ที่20,000บาท/เดือน  ให้ขอเป็น30,000/เดือน ขอไปทุกวันจนกว่าจะได้เงิน30,000/เดือนแล้วจึงขอเป้าต่อไป
***ปล.ขอให้ได้ตามเป้า

2.สวดคาถายันต์ทุน  ทุกครั้งที่ขอพรเสร็จหลังสวดคาถาเงินล้านเสร็จ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โยจามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

            จริงๆแล้วคาถายันต์ทุน  เป็นคาถาแก้ฝันร้าย  แต่คณาจารย์ใช้หลักพ้องเสียงว่า ยันทุน    คือ ต้นทุนยังอยู่  ทำอะไรไม่ขาดทุน  เมื่อเราลงทุนทำอะไรแล้ว ต้นทุนยังอยู่ก็แสดงว่า ไม่มีทางเจ้ง  อ้าวเกือบลืม  หลังจากสวดคาถา ยันทุน แล้วให้อธิฐานว่าขอให้รายได้ของเราจงไม่ต่ำกว่ารายได้โดยเฉลี่ยของเรา  เช่น  สมมุติว่ารายได้เฉลี่ยของเราอยู่ที่20,000บาท/เดือน   ก็จงขอพรว่าอย่าให้รายได้ของเราต่ำกว่า20,000   
***ปล.ขออย่าให้ต่ำกว่าที่เป็นอยู่


ทางโลก คือการวางแผนการเงิน

1.ต้องทำบัญชี รายรับ-รายจ่าย   
             ทำไมต้องทำหรอ ไม่ทำได้ไหม ไม่ทำก็ได้ แต่ต้องรู้ว่ารายได้ต่อเดือนเราเท่าไหร่ และรายจ่ายคงที่ต่อเดือนเท่าไหร   อะไรคือ รายได้คงที่   รายได้คงที่ คือ เงินเดือนของเรา หรือ เงินที่หาต่อเดือน          ส่วนร่ายจ่ายคงที่ คือ  รายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน เช่น ค่าเช้าบ้าน เงินเดือนพ่อแม่  เงินเดือนลูก ค่าโทรศัพย์ และอื่นๆ   เพื่อให้รู้ว่า   รายได้ -  รายจ่าย = + หรือ -    

ตัวอย่าง 1 
  
          รายได้เดือนละ 20,000  -  รายจ่าย 15,000  = เหลือ 5,000

ปล.อย่างนี้ยังรวยได้ ถ้าเอาเงิน5,000 เก็บออมหรือนำไปลงทุนสร้างดอกผล แต่มีข้อแม้ห้ามเล่นแชร์เล่นหวยนะ เพราะหวยยิ่งเล่นยิ่งจน ส่วนแชร์ล้มหรือโดนโกงทุนเราจะหายไปด้วย จึงไปแนะนำให้เล่นหวยและเล่นแชร์


ตัวอย่าง 2
          รายได้เดือนละ 20,000  -  รายจ่าย 25,000  = เหลือ -5,000

ปล.อย่างนี้ตายแน่นอน เป็นหนี้ติดลบ ยิ่งนานวันไปจะยิ่งลำบาก ต้องรีบแก้ไข ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้ได้ แล้วจะรอด  แต่มีข้อแม้ห้ามเล่นแชร์เล่นหวยนะ เพราะหวยยิ่งเล่นยิ่งจน ส่วนแชร์ล้มหรือโดนโกงทุนเราจะหายไปด้วย จึงไปแนะนำให้เล่นหวยและเล่นแชร์


2.รู้จักลงทุน
             อันนี้สำคัญมาก อย่าฝากธนาคารอย่างเดียว เพราะดอกเบี้ยน้อย  แต่ตอนเริ่มต้นก็ฝากธนาคารไปก่อน แล้วจึงไปศึกษาเรื่องการลงทุนเอาไว้  เลือกศึกษาเอาที่เราสนใจ และเลือกศึกษาการให้เงินทำงานแทนเราบ้าง จงลงทุนเวลาในการศึกษาส่วนนี้ให้มากๆ  เพราะโดยปกติแล้วเราทำงานเพื่อเงิน วันไหนหยุดทำงานป่วยหรือด้วยเหตุอะไรก็ตามเราจะลำบากเพราะไม่มีรายได้เข้ามา     เราจึงต้องศึกษาให้เงินทำงานแทนเราไว้ด้วย และอย่ามัวแต่ศึกษา ต้องลงมือทำด้วย เพราะในวันที่เราหยุดทำงานเงินก็ยังหารายได้ให้เรา


      เขียนมาถึงตอนนี้ผมว่าเริ่มเยอะและยาวแล้วกลัวคนอ่านจะเบื่อ  เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่อง อาชีพที่เหมาะสมกับเราและกับดวงเป็นอย่างไร   สุดท่ายนี้ทุกท่านสามารถขอคำปรึกษาเรื่องดวงและอื่นๆกับผมได้ง่ายๆ 

https://www.facebook.com/page.pu108/

ติดต่อ  083-687-2891 085-4491499 เลขาแหม่ม Line : mammiepoko.o (หรือค้นหาจากเบอร์ 0836872891)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น